วันอาทิตย์ที่ 25 สิงหาคม พ.ศ. 2556

1980 Mazda RX-7 GS หาซื้อได้ใน eBa

1980 Mazda RX-7 GS หาซื้อได้ใน eBay

ถ้าคุณไม่ต้องการจะเสียเงินเป็นจำนวนมากไปกับการเลือกรถสปอร์ตคันเก่าเพื่อขับไปโลดแล่นบนท้องถนนแล้วล่ะก็ มันก็ไม่ผิดถ้าจะเลือกรถจากค่ายผู้ผลิตสัญชาติญี่ปุ่น เช่น 1980 Mazda RX-7 ในเจนเนอเรชั่นแรก ที่สภาพถือว่าค่อนข้างใหม่เลยทีเดียว โดยจะพบได้ทางเว็บไซต์ eBay ซึ่งเจ้าของรถที่ซื้อมาจากเพื่อนของเจ้าของรถคนแรกสุดอีกที ได้กล่าวว่า มันยังดูดีทั้งเสียงของเครื่องยนต์และรูปโฉมภายนอก

ด้วยความที่เป็นรถมือสอง โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เมื่อประกอบด้วยเครื่องยนต์โรตารี มันคงจะฉลาดกว่าที่จะตรวจสอบเครื่องยนต์เสียก่อน

สำหรับโมเดล GS คันนี้ จะมาพร้อมเครื่องยนต์โรตารี 12a ขนาด 1.1 ลิตร ได้รับการอัพเกรดระบบป้องกันการสั่นสะเทือนด้านหน้าจากรุ่น GSL รวมถึงระบบเบรกหลัง limited-slip และดิสเบรกหลังระบายความร้อน
ในส่วนของภายนอกตัวถัง RX-7 คันนี้ จะมาในเฉดสีดั้งเดิมและชุดแต่งตัวถังดูโฉบเฉี่ยว ส่วนภายในห้องโดยสาร เจ้าของรถได้ทำการเปลี่ยนเบาะนั่งแบบเก่าไปเป็นเบาะกระชับลำตัวแบบ Recaro

ราคาประมูลล่าสุดอยู่ที่ $2,424 โดยเจ้าของรถเคลมว่า โมเดลคันนี้ “เป็นหนึ่งใน RX-7 เจนเนอเรชั่นแรกที่ดูดีที่สุดที่ยังวางจำหน่ายในตลาดก็ว่าได้” แต่ก็คงยังอีกนานสำหรับการจับจองเป็นเจ้าของ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น